0 - 120,000 đ        

Cách tặng quà cho doanh nghiệp

Bạn muốn chọn quà tặng cho doanh nghiệp, công ty hay được giao phó cho nhiệm vụ này mà không biết nên lựa quà tặng gì. Đừng lo lắng , có rất nhiều sự lựa chọn mang nhiều ý nghĩa và giá cả lại phù hợp.


Hãy cùng tìm hiểu những lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo nhé :


1. Mũ bảo hiểm Quà tặng sự kiện
 

Mũ bảo hiểm là món quà tặng thông dụng nhất trong các sự kiện khách hàng, offline, workshop, Submit…

Một chiếc nón bảo hiểm in logo vừa là 1 món quà ý nghĩa, vừa là công cụ để PR truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp đến với công đồng.

Với mức giá chỉ giao động trên dưới 50.000đ, mũ bảo hiểm là món quà tặng có mức giá phù hợp, không quá mắc cũng không quá rẻ để tặng cho khách hàng.


2. Cúp lưu niệm và biểu trưng cho sự kiện
 

Các sự kiện lớn thường có phần trao thưởng hoặc vinh danh cho những người tham gia, và chiếc cúp lưu niệm là thứ không thể thiếu.
Cúp lưu niệm có nhiều loại, từ giá giá rẻ đến cao cấp rất dễ để doanh nghiệp chọn lựa.

Loại cúp lưu niệm bằng Thủy Tinh  có giá khá rẻ,  chỉ từ trên dưới 50.000 đồng  cho một chiếc cúp lưu niệm ý nghĩa ( đã bao gồm cả việc in logo.)

Loại cúp lưu niệm bằng pha lê  hoặc bằng đồng  là những loại cúp có nhé cao nhất hiện nay,  ai nhưng bù lại chúng mang lại giá trị  đẳng cấp cũng như thể hiện sự trân trọng đối với người nhận.

3. Áo mưa cho các khách hàng


Áo mưa, nghe có vẻ hơi quê nhưng thật ra đây là một món quà tặng rất hữu ích.


Chiếc áo mưa in logo, thương hiệu công ty, doanh nghiệp của bạn xuất hiện ở khắp mọi nơi, nhìn thật là hãnh diện quá đấy chứ


4. Móc khóa quà tặng cho khách hàng
 

Một món quà nhỏ cho tất cả những khách hàng tham dự sự kiện là cách hay để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Những chiếc móc khóa với hình thù ngộ nghĩnh  mang logo thương hiệu của doanh nghiệp tùy giá trị rất nhỏ  nhưng sẽ tạo hiệu quả rất lớn nếu khách hàng cảm thấy thích thú và sử dụng nó hàng ngày.


5. Đồng hồ treo tường cho các công ty
 

Đối với các buổi hội nghị sự kiện bảo hiểm,  đồng hồ treo tường đang làm món quà HOT được các công ty đại lý bảo hiểm chọn làm quà tặng cho khách hàng của mình.

Hãy thử tưởng tượng,  chiếc đồng hồ xinh xắn có in logo thương hiệu của bạn  được đặt ngay tại phòng khách hoặc nơi đẹp nhất trong phòng làm việc của khách hàng.

Điều này tạo nên sức lan tỏa thương hiệu rất lớn,  từ đó thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn.

-> xem thêm : http://quatangdanang.xim.tv/tin-tuc/y-nghia-qua-tang-tinh-yeu-new43817.html

6. Bộ quà tặng sang trọng
 

Không thể không nhắc đến những đối tượng Khách hàng VIP tham dự sự kiện  với tư cách là khách mời,  đối tác,  hoặc diễn giả….

Quà tặng cho những nhóm khách hàng này cần một sự tỉ mỉ và hết sức tinh tế,  thường các công ty sẽ chọn những món quà tặng cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng.

Cụ thể,  để trong năm 2019,  các đơn vị tổ chức sự kiện rất ưa chuộng trọn bộ ấm chén làm quà tặng cho khách hàng Vip, Hoặc bộ quà tặng gốm sứ cứ cao cấp…


7. Bộ quà tặng giá rẻ cho khách hàng phổ thông

Đôi Khi,  khi bạn sẽ cần tặng quà số lượng lớn cho tất cả các hàng tham dự sự kiện,  do đó,  một món quà giá rẻ  trẻ phù hợp  là thứ mà rất nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Gói quà tặng giá rẻ được rất nhiều khách hàng chọn lựa khi cần đến giọng quà tặng khách hàng phổ thông này.

 


8. Bộ sổ tay + Bút cho khách tham dự

Đây là món quà truyền thống  Mà đa số các sự kiện lớn trong suốt 10 năm qua  đều Chọn nó làm quà tặng cho khách hàng tham dự.

Một cuốn sổ tay ai dễ thương dùng để ghi chép,  cộng với một chiếc bút xinh xắn có in logo thương hiệu của doanh nghiệp làm món quà tặng khá hữu dụng và ý nghĩa.

Các công ty bảo hiểm tổ chức sự kiện,   các chương trình sự kiện dành cho khách hàng là dân văn phòng rất thường xuyên tặng loại quà tặng này.
-> tham khảo: quà tặng lưu niệm đà nẵng


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG I-GIFT

Địa chỉ: 145 Lý Tự Trọng – Phường Thanh Bình – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng
Hotline: 0934 857 683- 0236 653 8683
Website: igiftco.vn
Email: info@igiftco.vn

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm