0 - 120,000 đ        

Tặng quà ý nghĩa cho người yêu của bạn

Món quà càng thể hiện tình cảm một cách tinh tế lại càng chiếm được cảm tình và khiến người ta nhớ lâu.

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đời sống ngày càng tăng, những món quà cho tình yêu là không thể thiếu. Và chắc hẳn, các bạn nữ luôn muốn dành cho các bạn nam những sự bất ngờ và những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn trai.

Chắc hẳn từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là sinh nhật bạn trai nên tặng quà gì. Và đặc biệt đối với các cô nàng mới yêu, rõ ràng sẽ rất băn khoăn khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen.

Không cần thể hiện “em yêu anh” hay “em thích anh”, “em rất quý anh”… trên món quà. Thứ nhất, bạn và anh ấy mới quen nhau, không nên vội vàng đến thế. Thứ hai, bản thân việc tặng quà đã là một ngụ ý cho điều đó rồi, không cần phải viết rõ ra nữa, kiểu như không nên chọn một chú gấu bông cầm hình trái tim ghi chữ “I love you” to đùng.

Gợi ý những món quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Khi bạn nữ tìm quà tặng sinh nhật cho bạn nữ thì khá dễ dàng khi mà nữ nữ dễ để hiểu nhau. Nhưng đối với nam ngược lại, khi đó luôn là câu hỏi với các bạn nữ con trai thích quà sinh nhật gì? Sau đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những món quà tặng bạn trai nhé!

Món quà có ý nghĩa về thời gian – Đồng hồ Nam

Hầu như tất cả các chàng trai đều thích đồng hồ, ngoài chức năng xem giờ thì đồng hồ được xem là một loại trang sức, thể hiện cá tính cũng như phong cách của bạn nam. Đồng hồ chắc chắn là quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa khi nó vừa là bạn đồng hành, vừa ghi dấu kỷ niệm những chặng đường mà họ đã đi qua.

Dụng cụ thể thao – quà tặng sinh nhật cho nam

Đa số các chàng trai đều có đam mê về thể thao. Vì vậy, dụng cụ thể thao là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Họ có thể thích chạy bộ, đá bóng, cầu lông hay tennis,… dụng cụ thể thao chắc chắn sẽ là quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai khi mà nó sẽ luôn đồng hành bên cạnh người yêu bạn mỗi ngày.

-> xem thêm: http://quatangdanang.xim.tv/tin-tuc/cach-tang-qua-cho-doanh-nghiep-new43965.html

Đồ chơi công nghệ – tặng quà sinh nhật bạn trai

Bất cứ món quà công nghệ đều trở thành món quà tặng bạn trai ngày sinh nhật, nó sẽ trở nên bất ngờ đối với các bạn trai. Những món quà này có thể là điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh,…Tuy nhiên, đồ chơi công nghệ còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn nữa, nên bạn hãy cân nhắc kĩ về nó nhé

Ví da nam

Không cần người nhận quà là bạn trai của bạn, người đó là đồng nghiệp của bạn, thì chắc hẳn ví da nam rất thích hợp với quà sinh nhật nam. Khi ví là vật bất ly thân đối với các bạn nam thì đây là món quà cực kì ý nghĩa đấy.

-> tham khảo : đồng hồ để bàn

Thắt lưng

Đối với các anh chàng công sở, một chiếc thắt lưng thể hiện được phong cách và sự chuyên nghiệp của mình. Cũng vì điều này, thắt lưng được các bạn nam chú ý rất nhiều. Đơn giản công dụng của nó phù hợp cho đi làm đến đi chơi.

Vì vậy, thắt lưng rất cần thiết đối với các bạn nam. Và chắc hẳn một điều, nếu như bạn đang thực sự thắc mắc sinh nhật bạn trai nên tặng gì hay tặng quà sinh nhật cho người yêu nam thì chắc chắn rằng đây là quà sinh nhật tặng cho con trai phù hợp nhất.


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG I-GIFT

Địa chỉ: 145 Lý Tự Trọng – Phường Thanh Bình – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng

Hotline: 0934 857 683- 0236 653 8683

Email: info@igiftco.vn

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm