0 - 120,000 đ        

Lựa quà tặng cho các thầy cô giáo

Chỉ còn ít ngày nữa là tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là dịp để học trò và những bậc phụ huynh tri ân tới người lái con đò tri thức. Mọi người thường chuẩn bị món quà thật ý nghĩa để trao tặng thầy cô giáo của mình. Ngoài ra việc chọn lựa được món quà vừa sang trọng , vừa thiết thực mang đời sống của giáo viên cũng không hề điều dễ dàng .

Quà tặng 20/11 cho thầy giáo ý nghĩa

nếu vẫn chưa sở hữu ý tưởng gì về quà tặng thầy cô năm nay, hãy xem các gợi ý sau đây của I-GIFTCO nhé. Đó là các món quà thiết thực, ý nghĩa mà lại thích hợp mang túi tiền.

Tặng thầy Áo sơ mi

Áo sơmi là chọn lọc vô cùng phổ biến nhưng đích thực rất hữu ích đối mang thầy giáo . Hãy chọn loại áo thấp của các thương hiệu uy tín, song song để ý xem thầy thường mặc màu sắc như thế nào. Giả dụ không đích thực biết được thị hiếu của thầy, hãy chọn sơmi sáng màu và hoa văn trang nhã, thí dụ như kẻ sọc, ngang, caro nhuyễn.

quà tặng 20/11 ngày nhà giao việt nam tặng thầy cô giáo

Bút cao cấp

Phấn, bảng và bút là các ứng dụng rất quen thuộc của những nhà giáo. Bởi thế , nhân ngày đặc thù này, chúng ta chọn và tặng thầy 1 cây bút là ý tưởng độc đáo.

-> tham khảo : 
http://quatangdanang.xim.tv/tin-tuc/tang-qua-y-nghia-cho-nguoi-yeu-cua-ban-new44413.html

 

quà tặng 20/11 ngày nhà giao việt nam tặng thầy cô giáo

Tranh thư pháp

Đây là một món quà rất có ý nghĩa về mặt tinh thần được rộng rãi bậc phụ huynh,học sinh chọn lọc để gửi tặng các thầy cô giáo. Bạn mang thể chọn lọc các chữ với sẵn hoặc đặt viết theo yêu cầu tại những cửa hàng tranh thư pháp. 1 Hàng chữ nho nhỏ ghi thông tin người tặng giúp thầy cô nhớ tới các kỷ niệm có người đã tặng quà dù thời gian đã qua đi đa dạng năm.

Tặng thầy Ví da

một thứ khác mà thầy luôn mang theo bên mình chính là ví tiền. Hãy chọn dòng ví gập mang da mềm, tối màu, ít họa tiết. Nên nhớ, chọn dòng càng đơn thuần càng rẻ. Cái ví với khóa kéo hay nút bấm chắc chắn sẽ làm thầy khó chịu khi để trong túi quần.

quà tặng 20/11 ngày nhà giao việt nam tặng thầy cô giáo

-> xem thêm : quà tặng usb

Kẹp cà vạt cao cấp

Sẽ mang các khi thầy thắt cà vạt để đến các sự kiện quan yếu, vậy thì chiếc kẹp cà vạt thật sang trọng chính là phụ kiện thiết yếu lúc đó . Bạn hãy chọn những mẫu kẹp vừa phải, không quá lớn , ko họa tiết cầu kỳ. Màu bạc và vàng là lựa chọn rộng rãi và giảm thiểu những mẫu sở hữu đính đá màu.rượu chát

Để mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, cứng cáp thầy cũng cần nhắm nháp 1 ít rượu vang sở hữu đồng nghiệp của mình. Hãy tặng thầy món quà này trước khi tới ngày 20/11. Nhớ chọn những chiếc vang thật ngon và có hộp thật đẹp mắt.

Quà tặng mạ vàng cho thầy giáo

kế bên các sản phẩm như I-GIFTCO đã gợi ý ở trên, bạn cũng sở hữu thể tuyển lựa những món quà tặng 20/11 độc đáo, đẳng cấp và ý nghĩa như: Tranh chữ Ân Sư, Tranh chữ Tri Ân mạ vàng, Vật phẩm phong thủy mạ vàng, mô hình Khuê Văn các hay tranh thuyền buồm là những quà vàng thu hút được gần như sự quan tâm của những bậc phụ huynh trong dịp 20/11 năm nay.

Tranh chữ Ân Sư mạ vàng

Ân sư sở hữu nghĩa là “ân của thầy dạy dỗ”. Trong đời, nếu gặp được người tận tình dạy bảo , dìu dắt trên bước đường sự nghiệp, chắc hẳn là 1 may mắn. Ngoài ơn dưỡng dục, sinh thành của bố mẹ , tạo hoá và mọi người quanh đó thì thầy cô giáo hoặc người đồng nghiệp, cấp trên nồng nhiệt chỉ bảo cũng là người mang ơn.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

Tranh chữ Tri ân mạ vàng là cái quà vàng mới nhất của Golden Gift Việt Nam chế tạo để tôn vinh , bộc bạch lòng biết ơn đối sở hữu ba má , thầy cô giáo, sở hữu Sếp, khách hàng , đối tác. Tranh chữ Tri Ân mạ vàng mang vẻ đẹp mềm mại, quý phái có phổ thông ngụ ý tốt lành được ẩn đựng bên trong, đang là dòng quà vàng được săn lùng trong năm nay.

Tri ở đây là tri thức , là sự hiểu biết tường tận . Còn Ân mang tức thị ân tình , ân nghĩa, là ơn huệ…Tặng bức tranh Tri ân mạ vàng là biểu thị sự trân trọng, ghi nhớ sâu sắc tới những người đã hi sinh vì chúng ta, đã viện trợ chúng ta trong các lúc cạnh tranh, sẽ chia niềm vui và nỗi buồn có chúng ta.

Quảng Bình quan mạ vàng

mô hình Quảng Bình quan mạ vàng phù hợp để trưng bày trên bàn khiến việc, cũng như trong phòng khách nhà bạn. Cũng là món quà tặng cao cấp dành tặng đối tác quốc tế, người nước ngoài lúc đến Quảng Bình. Đây cũng là quà độc đáo và ý nghĩa để tặng thầy cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày tựu trường.

 

ví như bạn chưa biết tìm quà ở đâu hãy đến có doanh nghiệp TNHH I-GIFTCO !

 

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG I-GIFT

Địa chỉ: 145 Lý Tự Trọng – Phường Thanh Bình – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng

Hotline: 0934 857 683- 0236 653 8683

Email: info@igiftco.vn

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm